Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

cach làm thẻ visa

Cách Làm Thẻ VISA & Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng PayPal
Posted by Vuikhoe in Paypal | 52 comments
Lưu ý: Các link Mediafire trong các bài viết vẫn còn hoạt động. Các bạn copy link dán vào address của trình duyệt là dùng bình thường.
Để sử dụng tốt nhất PayPal, bạn cần có:
+ Một Thẻ VISA/MasterCard Debit/Credit, thẻ này dùng để xác nhận tài khoản PayPal để có thể gửi nhận tiền không giới hạn. Ngoài ra, khi bạn thanh toán online bằng PayPal, khi không đủ tiền trong tài khoản PayPal sẽ tự rút tiền từ thẻ này ra để thanh toán. Thẻ này gồm các thông tin 16 chữ số mã thẻ, 3 số bảo mật nằm đàng sau thẻ, ngày hết hạn và tên chủ thẻ, bạn sẽ cần các thông tin này khi sử dụng thanh toán trực tuyến.
Lưu ý: khi làm thẻ có thể bạn sẽ có sẵn khoảng 100000 vnd trong tài khoản thẻ, nhưng số tiền này là tiền ký quỹ, không thể sử dụng cũng như verify được, nên trước khi verify, bạn phải nạp thêm khoảng 50000 để việc verify suôn sẻ.
+ Một tài khoản ngân hàng, tài khoản này dùng để rút tiền về Việt Nam. TÀI KHOẢN NÀY KHÔNG PHẢI TÀI KHOẢN ATM, TÀI KHOẢN THẺ VISA/MASTERCARD. Tài khoản này bạn phải ra trực tiếp ngân hàng để mở. Khi mở bạn có thể chọn tài khoản USD hoặc tài khoản VND, nhưng khi rút tiền từ PayPal về thì đều bị chuyển thành VND với tỉ giá liên ngân hàng cả. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.
Vuikhoe xin nhắc lại một lần nữa là hiện nay ở Việt Nam, bạn chưa thể rút tiền trực tiếp vào tài khoản của thẻ VISA, thẻ ATM, mà phải rút vào tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, tại ngân hàng ACB và ngân hàng Eximbank thì tài khoản ngân hàng và tài khoản thẻ Visa được liên kết với nhau, nên bạn có thể sử dụng 16 chữ số mã thẻ của thẻ Visa làm tài khoản ngân hàng để rút tiền.
Hướng Dẫn Làm Thẻ VISA Và Mở Tài Khoản Ngân Hàng Để Sử Dụng Trong PayPal
Để làm thẻ hoặc mở tài khoản ngân hàng khá đơn giản, bạn có thể ra ngân hàng gần nhất để yêu cầu nhân viên, nhưng Vuikhoe cũng xin được nói sơ qua:
– Để làm thẻ VISA/Master Card: bạn chỉ cần mang CMND ra ngân hàng và bạn sẽ được một phiếu khai thông tin cá nhân, bạn chỉ cần khai chính xác các thông tin rồi nộp lại, đóng thêm khoảng 100.000 vnd là phí thường niên. Khoảng vài ngày đến 1 tuần là sẽ có thẻ.
– Mở tài khoản ngân hàng: cũng tương tự với làm thẻ. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền bạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.
Lưu ý với ngân hàng ACB: Khi ra làm thẻ bạn sẽ có 2 lựa chọn là thẻ Visa Prepaid không liên kết với tài khoản ngân hàng (không thể rút tiền PayPal về thẻ này) và thẻ Visa Debit có liên kết (có thể rút tiền từ PayPal về). Với thẻ Visa Debit có liên kết bạn phải chịu thêm phụ phí duy trì 10.000 vnd mỗi tháng nếu tài khoản dưới 500.000 vnd (nếu trên 500.000 vnd thì miễn phụ phí), nhưng bù lại bạn sẽ không phải tốn công mở thêm tài khoản ngân hàng để cho việc rút tiền từ Paypal nữa.
Xem cách đăng ký visa tại đây


Không có nhận xét nào: cach làm thẻ visa

Đăng nhận xét

Top